Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Mua máy tháo vỏ xe tay ga giá bao nhiêu tiền?

Qua công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới là google cho thấy kết quả rất nhiều khách hàng hỏi máy tháo vỏ xe tay ga giá bao nhiêu? Hay giá máy tháo vỏ xe tay ga, xe ô tô…v.v.
Đầu tiên chúng tôi xin chia sẻ cùng quý khách hàng về những khó khăn khi mua hàng trên mạng nói chung và chọn lựa mua một chiếc máy tháo vỏ trên mạng lại là một điều khó khăn hơn nữa.

Bởi hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp máy tháo vỏ xe tay ga, với rất nhiều chủng loại và đa dạng về giá. Ông cha ta thường “nói tiền nào của đó”, tuy nhiên đối với thời buổi hiện nay nó chỉ đúng được 1 phần. Bởi tư duy người bán hàng và tư duy người mua hàng luôn có sự đối lập. Người mua hàng thường sẽ đòi hỏi sản phẩm nào rẻ mà chất lượng. 

Còn người bán hàng giữ cho mình thương hiệu của sản phẩm và cố bán cho cao để có lợi nhuận.

Chúng tôi xin chia sẻ về giá của một số loại máy tháo vỏ để quý khách tiện lựa chọn, tất nhiên không ở dạng chính xác tuyệt đối 100% do các sản phẩm có thể biến đối giá theo thời giá.

Máy cậy vỏ xe không ruột có giá từ 13 đến 44tr. Rẻ nhất trong số này có các dòng máy như automarks, sandong...Các dòng máy này được bán rất nhiều ở chợ dân sinh, tân thành...Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm không được đánh giá cao. Điều này chỉ phù hợp với những nhà đầu tư với vốn thấp, bên cạnh đó là đầu tư theo kiểu ngắn hạn.

Nhược điểm của các dòng máy tháo vỏ giá rẻ thường là chất liệu máy không được tốt, dễ rỉ séc, tiếng kêu to…

Các dòng tầm trung được bán nhiều trên thị trường như standa, bright, vm…Cũng được khác hàng khá ưa chuộng. Trong số này thì có Bright là sản phẩm có giá tốt nhất 15,5tr/ chiếc…và là sản phẩm có thương hiệu nhiều năm.

Các dòng như NK, Titano xứng đáng là các dòng sản phẩm được khách hàng quan tâm. NK mà điển hình là sản phẩm mã NK-318E có độ bền khá cao, qua đó được nhà sản xuất quy định đến 2 năm bảo hành.

Máy tháo vỏ xe tay ga giá bao nhiêu tiền ?

- Giá máy tháo vỏ NK-318E cũng không cao khi nằm ở mức 16tr/ chiếc, có đầy đủ phụ kiện, phụ tùng thay thế.

Giá máy tháo vỏ italy cao cáp HPA có giá cao hơn hẳn các dòng máy thông thường, máy rơi vào tầm 41 đến 44tr.

Với kinh nghiệm của chúng tôi qua quá trình tiếp xúc khách hàng. Chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng đa phần lựa chọn các dòng máy có thời gian bảo hành lâu. Không đơn giản mà hãng NK lại dám bảo hành sản phẩm của mình đến 2 năm, trong khi các dòng máy khác bảo hành 1 năm.

máy tháo vỏ nkVề tiểu sử của NK thì có thể hiểu như thế này. Bố của NK-318E là người pháp, mẹ là người Trung Quốc và NK-318E được sinh ra tại Trung Quốc mang quốc tịch nước này (Made in china). NK-318E sau khi lớn được bố mẹ cho qua Việt Nam lập nghiệp, và làm công nhân tại các tiệm sửa chữa xe máy, sang hơn là garage sửa chữa ô tô.

Nếu tính khấu hao 1 năm thì NK-318E được trả lương 1 tháng là 1,350tr đồng và mỗi ngày anh ta nhận được 45 ngàn. Chỉ cần vá 3 xe là đủ trả lương cho anh ta, và 1 năm ta mua đứt anh này.

Giá Máy tháo vỏ xe tay ga

Máy tháo vỏ xe tay ga , máy cậy vỏ xe không ruột giá bao nhiêu ?

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN
SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN




Địa chỉ : 143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3553 4298
Hotline: 0909 115 704 - 0986 954 423 - Fax: 08 - 35 534 310
Email: hotrospro@gmail.com
Website: http://spro.vn

2 nhận xét:

  1. Bài: máy cậy vỏ xe không ruột hay nè. quánh dấu đề dành khi cần. Bạn nào cần Học lái xe hạng C thì liên hệ với mình nhé. Thân!

    Trả lờiXóa
  2. Các dòng như NK, Titano xứng đáng là các dòng sản phẩm được khách hàng quan tâm. NK mà điển hình là sản phẩm mã NK-318E có độ bền khá cao, qua đó được nhà sản xuất quy định đến 2 năm bảo hành

    Trả lờiXóa