Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Mở tiệm rửa xe máy cần những thiết bị gì và bao nhiêu vốn ?

Mở tiệm rửa xe máy cần những thiết bị gì và bao nhiêu vốn, tư vấn mở tiệm rửa xe máy, mở tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu vốn
Gần đây có nhiều câu hỏi như mở tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu vốn, hay mở tiệm rửa xe cần những thiết bị gì ? Người giàu có thì không nói làm gì, chứ nhiều khi khó khăn như an hem mình thì 1 đồng cũng phải cân nhắc. Giờ nói thẳng là rửa xe cũng là nghề làm ăn được chứ chẳng chơi.
Hôm nay mình xin chia sẻ các anh/ chị, em về việc mở một tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu tiền và mua đồ ở đâu cho rẻ.
Mình cũng xin nói các bạn một câu các cụ dặn rồi "tiền nào của đó", nhưng mà người giỏi, phải là người biết cân nhắc đầu tư vào đâu đúng không?
Kế hoạch là bạn muốn mở 1 tiệm rửa xe máy, có mặt bằng hoặc tận dụng mặt bằng (cái này không bàn đến nữa).
Nhân sự thì bạn chỉ có 1 mình nên tính lựa cơm mà gắp mắm.  dự định ở khu vực của bạn có thể rửa được 20 chiếc mỗi ngày?
Mỗi chiếc 15k, một tháng làm 24 ngày. Tính ra được 1 thàng thu về 7tr2 chưa tính bán nước + thay nhớt….Chi phí đầu ra tùy bạn.
Vốn đầu tư thì bạn cũng chỉ có 15tr nên đi chợ như thế nào cho hợp lý là được….
thiết bị rửa xe
Rồi ok bắt đầu đi chợ…..mình chỉ có vốn 15tr.
-          Mua máy rửa xe – Rửa xe máy thì mua loại chạy bằng dây cuaroa là được rồi (nhược điểm của dòng này thì hay bị hư vặt, chủ yếu là sin, phớt…) chọn bộ tầm 3tr9 là ok rồi, mua thêm chừng 10 bộ sin, phớt về để sẵn nhé.
-          Mua máy nén khí – Dùng để vận hành bình rửa xe bọt tuyết, ben nâng, xịt khô – vậy mua loại 2hp, tầm 50 lít khí, áp lực 8kg là được ra đường lý thường kiệt, Q.10 chọn nha giá tầm 4tr3 là chất rồi – lưu ý nên chọn kỹ nhé hàng ngoài đó toàn hàng dựng (Việt Nam làm lại).
-          Mua một bình bọt tuyết loại 20 lít thôi, cái này công ty Nam Việt bán 2tr8 nhé.
-          Mua một cái ben – vì một người rửa thì dùng 1 ben là được , ben dầu giá 1tr5 ben hơi rẻ hơn 200k chọn cái nào cũng được – ben dầu tốt hơn ben hơi do quá trình nên xuống nhịp nhàng hơn…
-          1 cái súng xịt khô giá 150k,
-          Linh tinh như dây hơi này kia cho + hóa chất bọt tuyết: Cái này tùy thuộc vào bạn.
Tổng cộng: 12tr650 đầu tư được không?
thiết bị rửa xe
Lấy thêm nhớt nhé, mặt bằng rộng thì bán thêm nước, café cho khách ngồi đợi…Nhớ lắp cả wifi miễn phí cho khách nữa nha….kaka.

SPRO.VN là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị máy rửa xe, thiết bị cho tiệm rửa xe, garage rửa xe. Tư vấn, lắp đặt hệ thống máy rửa xe, cầu nâng.....và các loại máy tháo vỏ, máy nén khí , các thiết bị cho ngành sửa chữa ô tô xe máy….

Sản phẩm mua tại SPRO sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như chế độ bảo hành. Miễn phí vận chuyển trong tp HCM

Thông tin liên hệ khi cần tư vấn và mua sản phẩm

Mr Biển (0909 115 704 ) hoặc Mr Phú ( 0986 954 423)


SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN

Địa chỉ : 143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3553 4298 - Fax: 08 - 35 534 310
Email: hotrospro@gmail.com
Website: Spro.vn

2 nhận xét:

  1. SPRO.VN là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị máy rửa xe, thiết bị cho tiệm rửa xe, garage rửa xe. Tư vấn, lắp đặt hệ thống máy rửa xe, cầu nâng.....và các loại máy tháo vỏ, máy nén khí , các thiết bị cho ngành sửa chữa ô tô xe máy….

    Sản phẩm mua tại SPRO sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như chế độ bảo hành. Miễn phí vận chuyển trong tp HCM

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm rất tốt và chất lượng, nếu bạn muốn tham khảo một số sản phẩm khác về máy rửa xe như : máy rửa xe Karcher, Okatsune, Urali, Project, Bosch, Tonyson...thì xin hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909.115.704 để được chúng tôi tư vấn 1 cách tốt nhất. Thanks !!!

    Trả lờiXóa