Hướng dẫn sử dụng máy tháo vỏ xe tay ga, máy tháo vỏ không ruột…dựa trên máy máy tháo vỏ nk-318E của công ty Nam Việt…
Bạn đang định đầu tư một tiệm làm vỏ và sửa chữa xe tay ga, ô tô? Hoặc muốn đầu tư mua một chiếc máy tháo vỏ
chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, nhưng mối quan tâm của bạn là cách
vận hàng nó? Khi mua hàng thường thì khách hàng sẽ được nhân viên công
ty hướng dẫn cách sử dụng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tự thao tác
một các nhuần nhiễn khi xem qua hướng dẫn này chỉ với 4 bước.
Bước 1: Ép sụp vỏ khỏi vành bánh xe.
- Kéo cần
ép ra và đồng thời đặt bánh xe vào vùng ép. Từ từ, đưa cần ép lại sát
với bánh xe, sao cho vòng cung ép song song với vành bánh xe và cách
khoảng 1-2cm. Tiếp theo, chúng ta đạp bàn đạp ép sụp vỏ cho đến khi vỏ
sụp thì thôi và tiếp tục cho đến khi vỏ sụp hết. Thông thường thì khoảng
từ 2-3 vị trí ( Lưu ý: Nhớ tránh vị trí kim van ra). Sau đó, làm tương
tự đối với mặt còn lại.
- Tuỳ theo kích thước bánh xe và vành bánh xe mà chúng ta điều chỉnh các vấu kẹp tương ứng với bàn đạp. Và điều chỉnh bàn xoay tới vị trí 2 vấu kẹp trước mặt bạn và trụ đứng thẳng hang với nhau. Sau đó cho vành bánh xe vào 1 vị trí và hơi nhất bánh xe lên 1 xíu. Tiếp theo đạp bàn đạp kẹp và rà từ từ, khi mà bánh xe đã nằm hoàn toàn trên các vấu kẹp, chúng ta dung tay ấn mạnh vành bánh xe xuống và đồng thời đạp bàn đạp kẹp xuống vị trí vấu kẹp đi vào. Các vấu kẹp sẽ tự động kẹp chặt vành bánh xe cho chúng ta.
Lưu ý: Nhớ đặt mặt có đĩa thắng lên trên.
Bước 3: Định vị vị trí Mỏ Vịt vào Vành bánh xe
- Đầu tiên, Kéo cần mỏ vịt áp sát (chạm) vào vành bánh xe, rồi khoá cần lại. Lúc này tự động Mỏ Vịt sẽ nhấc lên một xíu (khoảng 1-2mm) để tránh cọ sát vào mâm bánh xe.
- Tiếp theo, chúng ta đẩy cần Mỏ Vịt từ phải sang trái sao cho Mỏ vịt áp sát vào mâm, sau đó vặn tay bulong giữ sát cần Mỏ Vịt và nhít ra khoảng 1mm để tránh cạ vào mâm.
Bước 4: Tháo tanh bánh xe
- Dùng Lơ-via đặt vào vị trí móc vỏ dưới mỏ vịt (đầu dùng để móc vỏ, đầu lượn sóng) và móc 1 tanh vỏ lên trên mỏ vịt( Không được móc 2 tanh).
Lưu ý: Nhớ là bôi trơn (dùng nước xà bông) hết vành vỏ xe và mỏ vịt để việc móc và tháo vỏ dễ dàng hơn. Sau đó đạp bàn đạp xoay mâm cho đến khi ra được tanh vỏ đầu tiên. Trường hợp nếu bị kẹt thì nhấc bàn đạp xoay lên để trả theo chiều ngược lại, điều chỉnh, bôi trơn và tiếp tục tháo vỏ.
Đối với tanh thứ 2 cũng tương tự, chúng ta dung Lơ-via móc tanh thứ 2 lên và làm như tanh 1. Cho đến khi vỏ rời ra khỏi vành bánh xe thì dừng lại.
Xem chi tiết qua Video:
Hướng dẫn được thực hiện bằng máy tháo vỏ NK-318E được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Nam Việt. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
Địa chỉ : 143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3553 4298 - Fax: 08 - 35 534 310
Hotline: 0909 115 704 - 0986 954 423
Email: hotrospro@gmail.com
Điện thoại: 08 3553 4298 - Fax: 08 - 35 534 310
Hotline: 0909 115 704 - 0986 954 423
Email: hotrospro@gmail.com
Website: Spro.vn
Bạn đang định đầu tư một tiệm làm vỏ và sửa chữa xe tay ga, ô tô? Hoặc muốn đầu tư mua một chiếc máy tháo vỏ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, nhưng mối quan tâm của bạn là cách vận hàng nó? Khi mua hàng thường thì khách hàng sẽ được nhân viên công ty hướng dẫn cách sử dụng,
Trả lờiXóa